HCM Cách để kinh doanh giữ chân khách hàng trong thời Covid 19

khangpio

New Member
Từ quảng cáo thẻ quà tặng và giảm giá đến tổ chức các sự kiện trực tuyến, có một số cách mà các doanh nghiệp nhỏ có thể giữ chân và tương tác với khách hàng của họ trong thời điểm khó khăn này. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các bạn nhé.
Giao tiếp chủ động với khách hàng của bạn

Tình hình đang tiến triển nhanh chóng và không ai chắc chắn rằng nó sẽ dừng lại khi nào. Khách hàng có thể đồng cảm với những thương gia đang gặp khủng hoảng, miễn là bạn giao tiếp với họ đúng cách. Hãy cho khách hàng của bạn biết nếu bạn đang đóng cửa, thay đổi giờ làm việc và những bước bạn đang thực hiện để giữ cho nhân viên và môi trường làm việc của bạn an toàn và sạch sẽ. Nếu cửa hàng của bạn đóng cửa, hãy thông báo cho khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội, qua email và trên trang web của bạn.

Ngoài việc cho khách hàng biết phương pháp tiếp cận của bạn, hãy cung cấp cho họ một cách để duy trì kết nối. Khách hàng dành nhiều thời gian hơn ở nhà sẽ vẫn có nhu cầu mua sắm nhiều thứ. Hướng người tiêu dùng đến cửa hàng thương mại điện tử của bạn và đặt hàng qua mạng xã hội.
Phát trực tuyến hoặc trò chuyện video các dịch vụ của bạn
Hầu hết người tiêu dùng đang khao khát được giải trí trong khi bị cách ly tại nhà. Nên việc giải trí sẽ được nhiều khách hàng hưởng ứng. Cho nênđể việc kinh doanh thời Covid hiệu quả thì bạn nên gọi các cuộc video hướng dẫn cho khách hàng về sản phẩm của bạn hoặc tổ chức các trò chơi có liên quan đến sản phẩm của bạn. Để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng.
Sử dụng chiết khấu để có lợi cho bạn

Bây giờ là thời điểm tốt để lôi kéo khách mua hàng dài hạn với chiết khấu. Nếu nó phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn, hãy khuyến khích khách hàng đăng ký thành viên một năm ngay bây giờ với mức giá rẻ hơn hoặc tuyển các cộng tác viên bán hàng rồi chia phần trăm chiết khấu lợi nhuận ra. Các phòng tập thể dục có thể giảm giá cho hội viên bắt đầu sau khi virus đã qua. Nếu bạn có cửa hàng bán lẻ, hãy xem xét cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí hoặc chiết khấu cho các đơn đặt hàng trực tuyến. Giúp các doanh nghiệp nhỏ khác trong khu vực của bạn bằng cách giảm giá 10% nếu khách hàng mang hóa đơn gần đây từ một thương gia nhỏ khác (không phải đối thủ cạnh tranh của bạn).

Xem thêm: Cách Kinh doanh thời Covid thông minh hiệu quả
 

Forum statistics

Threads
133,930
Bài viết
141,339
Thành viên
5,282
Thành viên mới nhất
vanvan6293
Top