Đăng ký và duy trì nhiều tài khoản YouTube

Hubstudio

Member
Làm thế nào để tiếp thị trên YouTube?


1. Làm kênh video giới thiệu


Nhiều kênh tự trợ giúp của YouTube có video giới thiệu ở đầu trang sẽ tự động phát khi khách truy cập đến.


Bạn cũng có thể chụp lại những phần tuyệt vời của các video clip trước đây và ghép chúng lại với nhau để tạo thành một video giới thiệu, rồi có thể đặt trên trang chủ để khách lần đầu truy cập có thể nhanh chóng hiểu được chủ đề kênh của bạn.


2. Hình thu nhỏ video phù hợp với chủ đề của kênh


Theo một số cách, hình thu nhỏ của video thu hút mọi người nhấp vào video của bạn hơn là tiêu đề. Nên hãy đảm bảo rằng chúng nhất quán với nội dung chủ đề, vì điều này sẽ giúp kênh của bạn trông có sự đầu tư hơn.


Mặc dù YouTube cho phép người dùng chọn hình ảnh trong video làm hình thu nhỏ nhưng tốt nhất bạn nên tự thiết kế. Hãy chú ý để đảm bảo rằng tất cả các kiểu hình thu nhỏ của video đều mượt mà và nhất quán.


3. Hợp tác với các blogger YouTube khác có khán giả tương tự


Không có gì lạ khi các nhà xuất bản video trên YouTube cộng tác với nhau, đây là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả mới. Một thực tế phổ biến là nhà xuất bản video xuất hiện trong video của người kia, tạo cơ hội cho cả hai bên được công nhận trước khán giả của những người sáng tạo khác.


4. Thu hút sự chú ý với sự trợ giúp của các "tin nóng"


"Nắm bắt tin nóng" là một trong những chiến lược quảng bá video trên YouTube. Bạn có thể cân nhắc tạo một số video liên quan đến tin tức nóng hổi, người nổi tiếng và xu hướng thời trang vì những tin tức này đã tiếp cận một lượng khán giả nhất định và có thể thu hút lượt đăng ký mới cho bạn.


(1) Sử dụng các bài hát nổi tiếng trong video.


(2) Bắt chước những vấn đề đang được thảo luận hoặc những điều phổ biến trong video.


(3) Phản hồi những người tạo video phổ biến khác trong video.


(4) Trả lời các video phổ biến, bắt chước các bình luận.


(5) Bày tỏ suy nghĩ và ý kiến của bạn về những tin tức nóng hổi.


Khi bạn đăng loại bài đăng này vào đúng thời điểm, bạn có thể gặp một số người chưa theo dõi video của bạn và hướng dẫn họ đến kênh của bạn.


5. Chia sẻ video trong diễn đàn


Có những khán giả thích video của bạn trên Reddit, Facebook và các diễn đàn. Khi bạn muốn xuất bản video lên các cộng đồng khác hoặc Facebook, hãy cố gắng xuất bản video dựa trên mức độ liên quan đến nội dung của chúng. Bạn càng có nhiều video, thì càng cho mọi người lý do để theo dõi bạn , càng có nhiều khả năng được nhiều người dùng đăng ký.


6. Tạo danh sách phát


Danh sách phát là một cách tuyệt vời để người dùng sắp xếp nội dung YouTube. Những danh sách này sẽ có cơ hội xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của YouTube, nên tên rất quan trọng.


Nếu bạn có đủ nội dung, hãy cân nhắc việc soạn chúng thành một danh sách phát. Điều này không chỉ có thể phân loại video một cách hiệu quả mà còn có thể chọn video tiếp theo để phát cho khán giả, thay vì tự động phát video của người sáng tạo khác cùng với YouTube.


7. Đề xuất các video khác bằng "thẻ thông tin" trên YouTube


YouTube đã tắt chức năng chú thích có thể hướng dẫn người xem duyệt các trang web khác, điều này khiến nhiều người sáng tạo không hài lòng. Vì vậy, YouTube đã ra mắt "thẻ thông tin", tương đương với chức năng chú thích nâng cao.


Vì vậy, tôi khuyên bạn nên sử dụng các thẻ thông tin này để giới thiệu các video, danh sách phát hoặc video cụ thể khác để có thể được nhiều người xem hơn.


Vấn đề cuối cùng, nhiều tài khoản YouTube đến từ đâu? Bạn có thể đăng ký tài khoản thông qua trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) và bạn cũng có thể sử dụng nó để nuôi nhiều tài khoản. Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập , đảm bảo rằng IP khi đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản YouTube là khác nhau. Hubstudio cũng có thể cài đặt cookie của trình duyệt, múi giờ, card đồ họa, card mạng và các thông tin khác của từng tài khoản YouTube , đảm bảo rằng không có sự liên kết nào giữa nhiều tài khoản YouTube.
 
Top