Loading...
  1. Chú ý: ➨ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH NHẤT➤ NHANHNHAT.NET, Xem TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ
    Dismiss Notice

Hà Nội Làm thế nào để viết blog khách cho xây dựng liên kết tìm kiếm tự nhiên

Thảo luận trong 'Viễn thông, Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi GGmedia, 21/11/19.

  1. GGmedia

    GGmedia New Member

    Và tôi có mọi lý do để tin rằng nó sẽ biến những giấc mơ sinh vật huyền bí của tôi trở thành sự thật.

    Larry Kim là những gì xảy ra khi bạn pha trộn một với nội dung chất lượng cao và một ấn phẩm có thẩm quyền. Kim, người sáng lập WordStream, là một ví dụ chiến thắng về cách chuyển nội dung vào kênh phân phối.

    Chỉ cần nhìn vào bài đăng của anh ấy trên Inc. 40 địa điểm tuyệt vời để tìm hiểu điều gì đó mới mỗi ngày , nhận được 40 liên kết ngược.

    Viết blog của khách có thể, như bạn đã thấy trước đây, trông đáng sợ.

    Nhưng, nâng cao khả năng hiển thị trực tuyến hoặc hồ sơ backlink của bạn không phải là điều đáng sợ - hoặc yêu cầu kỹ năng viết của Shakespeare. Bạn chỉ cần kho vũ khí thích hợp để có được tòa nhà liên kết trông tự nhiên đó.

    Suy nghĩ vượt ra ngoài các liên kết

    Đã đến lúc chúng ta nghĩ xa hơn các liên kết.

    [​IMG]

    Đã có sự tấn công của blog khách cho các liên kết trên thị trường.

    Để hiểu tất cả, Moz đã khảo sát các cơ quan và dịch giả tự do để xem liệu họ có còn sử dụng bài đăng của khách hay không, và 90 phần trăm số người được hỏi trả lời là có, họ vẫn sử dụng hình thức đăng bài của khách.

    Có rất nhiều doanh nhân chiến thắng sử dụng blog khách trong bộ công cụ xây dựng liên kết của họ: Ngay cả những người tham vọng, Julie Joyces cũng sẽ tìm thấy thứ gì đó để yêu.

    Chỉ cần nhìn vào cách các doanh nhân khác đã sử dụng chiến lược này trong quá khứ.

    Neil Patel xuất bản trung bình 100 bài viết của khách mỗi năm.

    Mark Traphagen đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cách Eric Enge xây dựng danh tiếng của mình bằng cách viết bài đăng của khách.

    Leo Widrich đã viết 150 bài đăng trên blog của khách trong 2 tháng để giúp xây dựng Bộ đệm.
    Julia McCoy tại Express Writers đã kiếm được 5.000 đô la từ một bài đăng trên blog của khách trên SitePro.

    Chiến lược viết blog của khách của bạn

    Dưới đây là một ảnh chụp nhanh về chiến lược viết blog của khách của tôi:

    QUẢNG CÁO

    1. Đặt các yếu tố đủ điều kiện cần thiết để làm việc với một blog


    Dưới đây là các yếu tố đủ điều kiện của tôi, tôi đánh giá cho mọi cơ hội viết blog của khách.

    2. Kiểm tra phần sinh học

    Nghiên cứu phần sinh học là chìa khóa vì nó tạo cơ hội cho bạn không chỉ thêm liên kết mà còn thêm liên kết để người dùng đăng ký vào bản tin của bạn.

    3. Tham gia trước khi bạn ném

    Trước khi tôi gửi email bình luận của mình, tôi kết nối với trang web trên mọi nền tảng xã hội bằng cách tham gia trả lời các tweet và đăng ký nhận bản tin của họ.
     

Chia sẻ trang này