Miền Bắc Mẹo nuôi nhiều tài khoản Facebook

Hubstudio

Member
Khi nhiều người dùng Facebook làm tiếp thị bán hàng, một tài khoản Facebook làm tốt có thể nâng cao đáng kể hiệu quả chạy quảng cáo trên Facebook của bạn và tính ổn định trong việc quảng cáo hàng ngày. Vì vậy, việc có trong tay một số lượng lớn tài khoản Facebook là điều kiện cần . Hàng ngày bấm like , đăng bài trên nhóm, thường xuyên xem các mặt hàng trên Facebook, biến tài khoản của bạn trở thành một tài khoản người dùng cá nhân mới thực sự là quan trọng nhất.


Trước tiên, hãy để tôi nói về các nguyên nhân khóa tài khoản Facebook. Facebook rất coi trọng mạng xã hội trực tuyến thật nên phải cung cấp thông tin cá nhân thật và đáng tin cậy. Có người nói nếu bạn sử dụng ảnh đại diện là người nổi tiếng thì Facebook cho rằng bạn đang giả danh người khác và sẽ khóa tài khoản. Tiếp theo là có môi trường mạng và IP proxy không ổn định , dẫn tới việc thay đổi IP, hoặc đăng nhập nhiều tài khoản trên một thiết bị đều có thể bị khóa tài khoản . Còn có nguyên nhân là mở mới nhiều tài khoản liên tục trong một khoảng thời gian, sẽ bị đánh giá có liên kết tài khoản , Facebook sẽ yêu cầu chặn hết các tài khoản cá nhân khác . Cuối cùng là trong một khoản thời gian liên tục thêm bạn bè, tham gia nhóm , liên tục đăng rất nhiều bài quảng cáo cũng sẽ dẫn tới bị khóa tài khoản.


Như vậy nuôi nhiều tài khoản thì khó quá ! Tôi cũng đã biết các quy định của Facebook từ lâu rồi, đó là một quá trình từ từ hoạt động. Ở đây, tôi đưa ra một số mẹo cho những ai bắt đầu muốn làm quảng cáo bán hàng trên Facebook.


Vấn đề lớn đầu tiên là khi đăng ký tài khoản, là bạn phải thông qua được môi trường mạng, để giải quyết vấn đề này mình giới thiệu sử dụng trình duyệt Hubstudio, bên trong có tích hợp sẵn IP proxy , là công cụ để nuôi nhiều tài khoản của bạn một cách tiện lợi ! Nó mở được nhiều môi trường trình duyệt , có thể cung cấp môi trường trình duyệt độc lập, cực kỳ an toàn. Sau khi tài khoản được đăng ký, nên chọn kết bạn với những người có tầm ảnh hưởng lớn , và những người thường xuyên sử dụng Facebook làm bạn bè, những người này là những người dùng Facebook lâu. Khi đã đăng ký được thời gian dài và hoạt động tích cực , sau một hoặc hai ngày, bạn có thể theo dõi một số truyền thông, sau đó đăng bài , đồng bộ hóa bài hát ưa thích . Sau 1 tháng , khi tài khoản ổn định rồi , có thể bắt đầu tiến hành quảng cáo thủ công. Ví dụ : nếu bạn là người sản xuất quần áo , bạn có thể theo dõi một số thương hiệu thời trang . Thuật toán của Facebook sẽ tiếp tục đề xuất các thương hiệu thời trang cho bạn theo dõi , sau đó bạn có thể thuận theo đó tăng tương tác đôi bên. Tới giai đoạn sau , bạn có thể chủ động thực hiện một số quảng cáo trả phí , liên hệ với người dùng . Quan trọng nhất chính là các hành vi và hoạt động của bạn phải giống như một người bình thường sử dụng facebook !


Nếu bạn đang chạy một lượng lớn quảng cáo trên Facebook rồi , thì mỗi ngày đều phải tiêu tốn chi phí tiền bạc , nhân lực, công sức để nuôi nhiều tài khoản, cũng làm tăng giá thành lên , bản thân có nhiều tài khoản thì đều cần môi trường mạng ổn định và không để bị đánh giá liên kết tài khoản . Tôi thì không có đủ kiên nhẫn để vận hành nhiều tài khoản như vậy , nên khá là tiếc nuối vì đã biết tới trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/)ơi muộn , nó thì có hỗ trợ tự đống hóa Facebook , càng lợi hại hơn , là có thể thông qua giao diện API của trình duyệt để thực hiện tự động hóa các thao tác trên trình duyệt. Phần mềm sẽ trực tiếp giúp bạn tự động duyệt bài , ngoài ra trình duyệt lúc bắt đầu còn có thể tạo hàng loạt tài khoản , tạo trang chủ ... cực kỳ tiện lợi , giải phóng sức lao động cho bạn !
 
Top