Mô hình tiếp thị mới của Twitter

Hubstudio

Member
Về cơ bản có hai hình thức tiếp thị trên Twitter: Một là sử dụng một số công cụ kiểm soát nhóm Twitter đi tiếp thị bằng cách thông qua hàng loạt tài khoản đi đăng bài, bình luận, theo dõi… và cách thứ hai là nuôi hàng loạt tài khoản phụ để hỗ trợ quảng cáo tiếp thị. Phương pháp này lấy chất lượng chứ không lấy số lượng , đặc biệt là trong chạy quảng cáo Facebook . Dưới đây tôi xin lấy Twitter làm ví dụ để xem các thao tác cụ thể như thế nào:


Phân loại tài khoản (vai trò của tài khoản)


(1) Tài khoản người dùng thật. Bạn cần đặt một số hình ảnh cho tài khoản, chẳng hạn như một sinh viên đại học yêu âm nhạc. Sau đó, ví dụ: nếu bạn bán một số nhạc cụ, tài khoản có thể được sử dụng như một người dùng để đi đặt câu hỏi, nhận xét hoặc trả lời dưới các tweet của công ty. Vì là tư cách một tài khoản người dùng thực, bạn cần chú ý trong thời gian duy trì tài khoản, khi tiến hành các hoạt động cần thao tác như chính người đó dùng, ví dụ như sở thích, thói quen, quốc tịch,… để xác định nội dung tweet của bạn và đối tượng bạn theo dõi.


(2) Đại sứ quảng bá thương hiệu.


Đối với các tài khoản quảng cáo , thực tế có hai loại, một là truyền thông tin đơn giản, chẳng hạn như đăng hàng loạt và để lại tin nhắn. Loại này thắng với số lượng lớn, đảm bảo mức độ hiển thị từ số lượng, nhưng lại bị thiếu tương tác, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ một số khách hàng, bạn sẽ phải cân nhắc. Vì vậy, tốt nhất là kết hợp loại thứ 2. Đối với một số khách hàng được chỉ định, bạn có thể giao tiếp thông qua một số tài khoản được nuôi chính của bạn, để tránh tình huống không phản hồi . Thông thường bằng cách công bố một số thông tin có giá trị cho người dùng, trả lời câu hỏi của họ, về lâu dài, họ sẽ trở thành những người hâm mộ trung thành của bạn. Và tài khoản quảng cáo cũng có vai trò quan trọng là đi thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng , dẫn dắt bọn họ theo dõi các blog hoặc các trang web.


Hiện nay, không ít người trên các nền tảng xã hội tiến hành quảng cáo tiếp thị , đăng ký và nuôi nhiều tài khoản thông qua phương thức trình duyệt nhận diện + quản lý kiểm soát nhóm để thu hút lưu lượng truy cập . Trình duyệt nhận diện bảo đảm chất lượng chạy quảng cáo , bảo đảm và thỏa mãn giao tiếp đối thoại với khách hàng tiềm năng . Trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp ưu điểm kiểm soát nhóm + nhận diện, không chỉ đăng nhập hàng loạt tài khoản Twitter , đảm bảo IP độc lập , không bị gắn liên kết mà còn tương tác với người dùng và khai thác khách hàng tiềm năng.


2. Đề xuất và các mục cần chú ý


(1) Tính tích cực


Trên Twitter, chỉ có hoạt động tích cực thì mới có thể thu hút mọi người theo dõi bạn, vì vậy bạn cần đăng những thông tin có giá trị thường xuyên, nhưng cũng cần chú ý để khoảng cách thời gian nhất định để thuận tiện cho việc giao tiếp với các người dùng khác và để tránh trường hợp bạn độc tấu một mình mà không ai xem.


(2) nội dung


Do giới hạn về ký tự nên có thể không đủ để bạn mô tả chi tiết, tất nhiên là nếu quá dài dòng là điều không nên, vì vậy cách giải quyết vấn đề này là bạn cần sử dụng bản ngắn gọn để gây sự chú ý và thu hút người dùng nhấn vào liên kết của bạn. Twitter sẽ tự động thay bạn làm ngắn gọn lại liên kết , rất thích hợp để dẫn đến blog hoặc trang web.


(3) Môi trường


Môi trường tài khoản là trọng điểm.


① Liên kết thông số thiết bị. Nền tảng sẽ căn cứ thông số thiệt bị phần cứng (chẳng hạn như card âm thanh, hệ thống, nhà sản xuất card đồ họa, kiểu card đồ họa, v.v.) để phán đoán là có sự liên kết giữa các tài khoản hay không.


② Môi trường IP. IP có sạch hay không, ngụy trang có đủ không và có ẩn được địa chỉ thật hay không.


③Môi trường nhận diện. Môi trường trình duyệt, bạn có thể chọn phiên bản trình duyệt và đặt nhận diện của trình duyệt hay không.


Nếu đáp ứng được 3 yêu cầu trên thì không cần lo lắng về vấn đề bảo mật tài khoản. May thay Hubstudio có thể đáp ứng ba điều kiện trên, Bạn có thể thiết lập các thông số thiết bị cho từng tài khoản Twitter mà bạn muốn đăng nhập. IP cũng độc lập và bộ nhớ cache của trình duyệt cũng khác nhau. Là môi trường hoàn hảo để nuôi nhiều tài khoản Twitter .
 
Top