Loading...
  1. Chú ý: ➨ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH NHẤT➤ NHANHNHAT.NET, Xem TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ
    Dismiss Notice

Hà Nội Quay trở lại để nhận: 5 ý tưởng để xây dựng liên kết bằng cách giúp đỡ người khác

Thảo luận trong 'Viễn thông, Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi GGmedia, 21/11/19.

  1. GGmedia

    GGmedia New Member

    Bạn đã có một chiến lược sẵn sàng để xây dựng liên kết, phải không?

    Kế hoạch của bạn có thể bao gồm ít nhất một trong các chiến thuật xây dựng liên kết sau:
    • Thường xuyên sửa chữa các liên kết bị hỏng
    • Yêu cầu liên kết cho đề cập không liên kết
    • Đòi lại các liên kết bị mất
    • Tạo nội dung xứng đáng liên kết
    • Thêm trang web của bạn vào thư mục web
    • Các chiến thuật trên không đủ, mặc dù.
    Nếu chiến lược xây dựng liên kết của bạn cảm thấy như nó thiếu thứ gì đó, thì đó là vì nó thiếu thứ gì đó .

    [​IMG]

    Tương tác với con người thực sự - là một phần của cộng đồng và giúp đỡ người khác - luôn tốt cho kinh doanh và nên là một phần trong chiến lược xây dựng liên kết của bạn.

    Dưới đây là năm ý tưởng để xây dựng liên kết bằng cách trả lại.

    1. Hãy là một nhà văn khách

    Viết blog khách là một trong những cách rõ ràng nhất để xây dựng liên kết.

    Mặc dù nó đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn một chút so với các chiến thuật xây dựng liên kết khác (Bạn thực sự phải viết một cái gì đó! Gasp!), Đó là một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web và tăng SEO.

    Làm thế nào nó hoạt động

    Thật đơn giản. Viết blog cho khách - còn được gọi là viết bài của khách hoặc đăng bài của khách - là khi bạn viết hoặc chia sẻ nội dung của riêng bạn trên các trang web có liên quan khác.

    Khi bạn viết bài đăng của khách , hãy kết hợp một liên kết đến trang web của bạn vào văn bản, nếu liên kết ngược đã được phê duyệt.

    Bạn cũng nên thêm một liên kết đến trang web của bạn trong dòng tác giả hoặc cộng tác viên của bạn.

    Hãy nhớ rằng các liên kết ngược từ các trang web có thẩm quyền tên miền thấp có thể gây hại nhiều hơn là tốt.

    Trước khi bạn đồng ý đăng bài của khách hoặc trước khi bạn đưa nội dung của mình đến một trang web khác, hãy kiểm tra lý lịch.

    Hãy chắc chắn rằng bạn đang viết cho một trang web đáng tin cậy bằng cách kiểm tra thẩm quyền tên miền của họ trên một trang web như Ahrefs hoặc Alexa.

    2. Tham gia vào một nguyên nhân lớn hơn

    Cho dù bạn đang trồng cây, tình nguyện ở một nơi trú ẩn địa phương, đóng góp học bổng hoặc tổ chức hội thảo kinh doanh trực tuyến, sự tham gia của bạn vào cộng đồng hoặc đóng góp của bạn cho một nguyên nhân gây ảnh hưởng rất quan trọng đối với danh tiếng thương hiệu của bạn.

    Bạn có thể thấy ngạc nhiên mặc dù nó cũng có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tăng chuyển đổi!
     

Chia sẻ trang này