Tổng hợp phương pháp quảng bá trên Instagram

Hubstudio

Member
Đăng ký nhiều tài khoản Instagram an toàn và ổn định


Trước khi thực hiện các chương trình khuyến mãi khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.


Lợi dụng tốt hơn vị trí hồ sơ của bạn.


Vị trí của hồ sơ bị giới hạn số từ. Sau mỗi lần cập nhật bài đăng, hãy thay thế địa chỉ trong hồ sơ bằng địa chỉ trang đích của bạn để người dùng có thể tìm thấy bạn một cách thuận lợi.


Quảng cáo chéo với một số tài khoản


Tìm thêm cơ hội để quảng cáo chéo với các thương hiệu khác. Ví dụ: nếu bạn là nhà máy bia, bạn có thể quảng cáo chéo cho nhau với một số quán bar, cố gắng liên hệ với các tài khoản cùng cấp với bạn và cổ vũ cho nhau!


Sử dụng tốt Hashtag


Hashtag không có nghĩa là bạn càng thêm nhiều thì càng tốt. Hãy tìm một số hashtag có liên quan đến thương hiệu và sản phẩm của bạn và thêm chúng vào bài viết của bạn.


Đưa người dùng vào kênh bán hàng của bạn.


Trước tiên, hãy tạo một trang đích, tiến hành các chương trình contest hoặc giveaway tặng quà cho tất cả người hâm mộ của trang đăng ký, sau đó tạo liên kết và đặt liên kết của trang đích vào hồ sơ instagram của bạn, yêu cầu người hâm mộ truy cập bài đăng trong hồ sơ của bạn, nơi họ có thể tìm thấy tặng phẩm từ chương trình giveaway.


Trộn hình ảnh và video ngắn để đăng.


Tốt nhất là bạn có thể tự làm video. Nếu không biết cách tạo video, bạn cũng có thể lên mạng tìm các video liên quan đến sản phẩm của thương hiệu, đặt URL của bạn vào video và đăng lên trang instagram của bạn.


Quảng cáo Instagram


Thanh toán di động ngày càng trở nên tiện lợi hơn, giờ đây bạn có thể đặt quảng cáo trên Instagram. Quảng cáo trên Instagram có thể chọn đối tượng giống như quảng cáo Facebook và thu hút đối tượng sử dụng sản phẩm của bạn. Giờ đây, hiệu quả của quảng cáo Instagram nhìn chung tốt hơn facebook.


Tìm một vài tài khoản quảng cáo lớn để giúp bạn đăng bài


Đây là phương pháp rẻ nhất. Instagram có thể dựa vào việc tìm kiếm thị trường ngách khác nhau để tìm ra rất nhiều các tài khoản lớn khác nhau. Khi bạn tìm thấy một tài khoản như vậy, hãy theo dõi anh ấy và sau đó Instagram sẽ giới thiệu một số tài khoản tương tự cho bạn. Bình thường các tài khoản nhận quảng cáo , thì sẽ đặt địa chỉ email trong hồ sơ của họ, trực tiếp gửi tin nhắn cho họ và họ sẽ sớm trả lời bạn.
 
Top