Loading...
  1. Chú ý: ➨ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH NHẤT➤ NHANHNHAT.NET, Xem TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ
    Dismiss Notice

Mua Xây dựng liên kết hình ảnh: Cách sử dụng nội dung trực quan để kiếm thêm liên kết

Thảo luận trong 'Viễn thông, Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi GGmedia, 21/11/19.

  1. GGmedia

    GGmedia New Member

    Một tiêu đề quyến rũ sẽ thu hút bạn vào.

    Một dòng mở đầu tốt - một cái móc - sẽ lôi kéo bạn tiếp tục đọc.

    Và một hình ảnh đẹp, bắt mắt sẽ giúp bạn tập trung và sẽ được nhớ lâu sau khi những từ bạn đọc bị lãng quên.

    Không chỉ hình ảnh sẽ thu hút khán giả của bạn, mà sử dụng nội dung trực quan cũng là một cách tiếp cận thực tế để xây dựng liên kết.

    [​IMG]

    Một nghiên cứu của Skyword đã chỉ ra rằng Nội dung có chứa các hình ảnh liên quan hoạt động tốt hơn trên tất cả các loại nội dung.

    Và Google liên tục làm việc với nhau để bao gồm nhiều hình ảnh và video hơn trong Tìm kiếm, Thay đổi cách thức trình bày thông tin trên trang kết quả.

    Xem thêm: https://ggmedia.biz/landing-page-la-gi-vi-sao-ban-nen-dung/

    Điều này có nghĩa là bạn cần thay đổi cách bạn trình bày thông tin trang web của mình cho Google và các công cụ tìm kiếm khác .

    Vì vậy, bạn biết rằng nội dung trực quan là một chiến lược xây dựng liên kết hợp lệ, nhưng làm thế nào bạn có thể làm cho nó hoạt động?

    Xem thêm: https://ggmedia.biz/businees-model-mo-hinh-kinh-doanh-la-gi/

    7 loại nội dung trực quan được sử dụng để xây dựng liên kết

    Đầu tiên, điều quan trọng là phải hiểu các loại nội dung hình ảnh khác nhau ngoài kia.

    Dưới đây là một số loại nội dung trực quan chính mà bạn có thể sử dụng để xây dựng liên kết đến trang web của mình:

    1. Đồ họa thông tin

    Một số người nghĩ rằng infographics bị lạm dụng ; một số người thề với họ.

    Sử dụng infographics bắt mắt với thông tin hữu ích mà độc giả có thể hiểu vẫn là một cách tuyệt vời để kiếm được một số liên kết, cho dù bạn yêu hay ghét chúng.

    Xây dựng liên kết hình ảnh: Cách sử dụng nội dung trực quan để kiếm thêm liên kết

    2. Sử dụng tốt Logo

    Vâng, logo thương hiệu của bạn là nội dung trực quan!

    Nó đã có ở nhiều nơi trên trang web của bạn và nó có thể hiển thị trên các trang web khác nếu bạn đã từng viết một bài đăng của khách, được giới thiệu hoặc đóng góp cho một trang cộng đồng.

    Theo dõi những nơi logo của bạn hiển thị trên web và đảm bảo rằng nó được liên kết trở lại trang web của bạn.

    Xây dựng liên kết hình ảnh: Cách sử dụng nội dung trực quan để kiếm thêm liên kết

    3. Ảnh sản phẩm hoặc Chụp ảnh thương hiệu

    Nếu bạn là một trang web thương mại điện tử hoặc bạn có một cửa hàng trực tuyến, hãy sử dụng hình ảnh sản phẩm của bạn để xây dựng liên kết.

    Luôn sử dụng ảnh gốc, chất lượng cao và đảm bảo rằng tất cả các bước đã được thực hiện để tối ưu hóa từng hình ảnh cho SEO (nhiều hơn về điều đó sau).

    Xây dựng liên kết hình ảnh: Cách sử dụng nội dung trực quan để kiếm thêm liên kết

    Không có sản phẩm để chụp ảnh?

    Hãy thử chụp ảnh thương hiệu từ một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nơi bạn đang làm việc với máy tính của mình.

    Nếu bạn là tác giả, hãy thể hiện những cuốn sách của bạn trong buổi chụp hình.

    Bạn có thể sử dụng hình ảnh thương hiệu của bạn theo nhiều cách.

    4. Hình ảnh công ty hoặc nhân viên

    Vâng! Ngay cả những bức ảnh từ sự rút lui của công ty cuối cùng của bạn hoặc hình ảnh nhân viên trên trang nhóm của bạn cũng có thể được sử dụng để xây dựng liên kết.

    Một lần nữa, hãy đảm bảo những hình ảnh này có chất lượng cao và vui lòng - đánh vần đúng tên nhân viên của bạn!
     

Chia sẻ trang này