Loading...
  1. Chú ý: ➨ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH NHẤT➤ NHANHNHAT.NET, Xem TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ
    Dismiss Notice

Xu hướng tìm kiếm trả phí để xem cho mùa mua sắm năm 2019

Thảo luận trong 'Viễn thông, Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi GGmedia, 27/11/19.

  1. GGmedia

    GGmedia New Member

    Các ngày lễ đang ở đây! Điều đó có nghĩa là các nhà tiếp thị tìm kiếm ở khắp mọi nơi đang hoàn thiện các chiến lược để tận dụng tối đa trong vài tuần tới, giai đoạn bán hàng quan trọng nhất đối với nhiều doanh nghiệp.

    Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-su-dung-mailchimp/

    Tuy nhiên, đừng đi vào mùa mua sắm mà không đọc các xu hướng chính này có thể giúp kết thúc chiến lược của bạn chặt chẽ hơn một chút.

    Google Mua sắm có thể sẽ là ngôi sao của bán lẻ

    [​IMG]


    Điều này hoàn toàn không gây ngạc nhiên cho các nhà bán lẻ rằng Google Mua sắm cực kỳ quan trọng đối với thành công tìm kiếm có trả tiền và tôi đã viết về sự gia tăng của nó nhiều lần trong những năm qua. Điều này tiếp tục là trường hợp ngày hôm nay, khi Google Mua sắm chiếm 48% tổng chi tiêu tìm kiếm của Google trong quý 3 năm 2019 cho các nhà quảng cáo bán lẻ Tinuiti (chủ nhân của tôi).

    Các nhà quảng cáo nên một lần nữa chuẩn bị cho Mua sắm để đóng một vai trò quan trọng trong các kỳ nghỉ mùa đông năm nay.

    Xem thêm: https://ggmedia.biz/

    Tuy nhiên, Q4 và các tháng tiếp theo sẽ là thời điểm quan trọng đối với cả Google và các nhà quảng cáo trong việc xác định Google Mua sắm có thể tiếp tục tốc độ tăng trưởng khủng khiếp của mình trong bao lâu, khi chúng ta bắt đầu thay đổi một số thay đổi xảy ra vào cuối năm ngoái năm đã tăng đáng kể lưu lượng truy cập Google Mua sắm.

    [​IMG]

    Như bạn có thể thấy từ biểu đồ bên dưới, tốc độ tăng trưởng nhấp chuột của Google Mua sắm đã tăng từ 41% quý 3 năm ngoái lên 49% trong quý 4 và trong khi tăng trưởng vẫn mạnh mẽ kể từ đó, đã có sự giảm tốc ổn định.


    Như đã có từ lâu, điện thoại nói riêng đang thúc đẩy phần lớn sự tăng trưởng của Google Mua sắm và trong quý 3 năm 2019, số lần nhấp đã tăng 36% trên điện thoại so với 27% nói chung.

    Bước nhảy vọt quý 4 vừa qua trùng hợp với sự bùng nổ về số lần hiển thị của Google Mua sắm, vì Google dường như ưu tiên Google Mua sắm hơn quảng cáo văn bản. Sự tăng trưởng về số lần hiển thị rõ rệt nhất trên điện thoại, trong đó số lần hiển thị tăng 127% so với cùng kỳ trong quý 4 so với 81% trong quý 3.

    Một số sự gia tăng này chắc chắn có thể được quy cho các biến thể Mua sắm đang phát triển mới hơn, chẳng hạn như Quảng cáo mua sắm trưng bày, sản xuất danh sách dành riêng cho nhà quảng cáo để tìm kiếm chung hơn.


    Các truy vấn kích hoạt các quảng cáo này có xu hướng ngắn hơn khoảng 20% về số lượng ký tự so với các truy vấn kích hoạt danh sách Google Mua sắm truyền thống. Mặc dù số lượng ký tự khác xa so với số liệu quyết định liên quan đến việc xác định mức độ tìm kiếm chung hoặc tập trung, nhưng điều đó cho thấy Google đang tìm các truy vấn ngắn hơn có thể bao gồm các vòng loại ít sản phẩm cụ thể hơn hiện đang hiển thị quảng cáo Showcase.

    Tuy nhiên, sự tăng trưởng Mua sắm ấn tượng xảy ra vào cuối năm 2018 không chỉ là vấn đề Google tìm kiếm thêm điểm để ném quảng cáo Showcase, vì danh sách Mua sắm truyền thống thực sự cũng chứng kiến sự bùng nổ tăng trưởng. Kết hợp lại với nhau, bằng chứng chỉ ra sự mở rộng đáng kể trong phần chia sẻ truy vấn tìm kiếm tạo ra kết quả Google Mua sắm.

    Tất cả những điều này là để nói rằng không rõ liệu Google Mua sắm có một cú hích lớn nào khác như lần trước chúng ta đã thấy trong Q4 hay không, hoặc nếu Google đã sử dụng ít nhiều bột của mình để mở rộng các đơn vị quảng cáo này đến mức được quan sát ở cuối năm 2018. Như vậy, các nhà quảng cáo không nên bị sốc nếu tăng trưởng Mua sắm chậm hơn trong các ngày lễ năm nay so với năm ngoái.

    Chúng ta cũng không nên ngạc nhiên nếu Google một lần nữa tìm ra cách đẩy tăng trưởng trở lại vì nó có rất nhiều lần khác. Rốt cuộc, sự đột biến năm ngoái là bất ngờ và những bổ sung mới nhất của tìm kiếm hình ảnh và kho lưu trữ YouTube cũng như các danh mục sản phẩm đủ điều kiện Showcase bổ sung có thể giúp phục hồi tiềm năng.

    Bất kể, một người chơi khá lớn mà bạn có thể đã nghe nói về việc sẵn sàng đánh cắp một số nhấp chuột Mua sắm từ dưới gốc cây.

    Amazon sẵn sàng chơi Grinch nhiều hơn so với những năm trước

    Giống như tầm quan trọng của Google Mua sắm, thật khó để các nhà bán lẻ ở Mỹ không biết đến trang web nghìn tỷ đô la trong phòng - Amazon. Thậm chí, nhiều nhà bán lẻ có thể ngạc nhiên khi biết người khổng lồ thương mại điện tử đã trở nên nổi trội như thế nào trong Mua sắm trong năm qua.

    Điều này là rõ ràng nhất khi nhìn vào chia sẻ ấn tượng Mua sắm của Amazon trong trang phục thông qua các báo cáo Đấu giá. Kể từ tháng 10 năm ngoái, Amazon chỉ gần như không thấy được kết quả Mua sắm trước các nhà bán lẻ hàng may mặc ở Mỹ, nhưng điều đó đã thay đổi nhanh chóng.


    Chia sẻ ấn tượng của Amazon hiện cao hơn gấp đôi so với những gì các nhà bán lẻ hàng may mặc đã thấy vào tháng 12 năm ngoái và đã giữ ổn định trong ba tháng qua. Ngoài lợi ích chia sẻ ấn tượng trong năm qua trong các danh mục khác như hàng gia dụng, đồ nội thất và đồ điện tử, tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra Amazon hoàn toàn linh hoạt hơn trong Google Mua sắm trong mùa lễ này.

    Tất nhiên, với sự lựa chọn của Amazon để có một vài ngày nghỉ từ Mua sắm trong Ngày Thủ tướng , có lẽ không khôn ngoan cho bất cứ ai ngoài nhóm tìm kiếm phải trả tiền để tán thành ý kiến tự tin về chiến lược Q4 của mình. Nhưng nền tảng dường như đặt ra cho một sự hiện diện kỳ nghỉ lớn hơn bao giờ hết.

    Đối thủ cạnh tranh để làm gì? Không có nhiều lời khuyên dành riêng cho Amazon khi cạnh tranh trong Mua sắm, vì cạnh tranh với Amazon trông rất giống với việc cạnh tranh với bất kỳ nhà quảng cáo Mua sắm nào.

    Luôn đi đầu trong các truy vấn kích hoạt quảng cáo và lưu lượng truy cập kênh hiệu quả bằng cách sử dụng từ khóa phủ định. Luôn cập nhật nguồn cấp dữ liệu và tránh sự cố bằng cách phản hồi nhanh chóng mọi cảnh báo từ Google Merchant Center. Tận dụng các biến thể Mua sắm như Quảng cáo giới thiệu và Quảng cáo hàng tồn kho địa phương (dành cho nhà quảng cáo trực tiếp) để đảm bảo quảng cáo đủ điều kiện hiển thị trong càng nhiều loại kịch bản có liên quan khác nhau càng tốt.

    Về điểm cuối cùng, Quảng cáo hàng tồn kho địa phương (LIA) là một điểm khác biệt tốt cho các nhà bán lẻ có cửa hàng thực tế, vì Amazon không thể cung cấp các tùy chọn trong cửa hàng tương tự. Tuy nhiên, chia sẻ ấn tượng của Amazon cũng mạnh mẽ chống lại các chiến dịch LIA như Mua sắm truyền thống cho nhiều thương hiệu, vì vậy đừng nghĩ rằng nó sẽ không bị che giấu cho các tìm kiếm với mục đích địa phương.

    Nói về mục đích địa phương - đó là thời gian cho xu hướng tìm kiếm được trả tiền yêu thích của tôi trong năm.

    Người tìm kiếm chuyển sang Bản đồ cho dấu gạch ngang Turbo Man

    Khi nó xuống đến dây Giáng sinh và việc cắt giảm vận chuyển đã khiến cho viễn cảnh nhận được một món quà được giao kịp thời, nhiều người mua hàng buộc phải đến các cửa hàng vật lý để đảm bảo Jamie có được hành động đúng.

    Điều này có thể thấy rõ khi xem phần chia sẻ của các lần nhấp vào quảng cáo văn bản của Google được quy cho loại nhấp vào Nhận chi tiết vị trí (GLD), chủ yếu xuất phát từ Google Maps theo Google Maps. Biểu đồ dưới đây cho thấy chia sẻ hàng ngày cho một nhà bán lẻ hàng may mặc quốc gia từ mùa lễ trước, trong đó các nhấp chuột GLD chiếm 14% tổng lưu lượng truy cập quảng cáo văn bản vào ngày 23/12 - chia sẻ hàng ngày lớn nhất được quan sát từ tháng 11 đến tháng 12. Xếp thứ hai là đêm Giáng sinh, với 13%.
     

Chia sẻ trang này